- Vai trò của Quản lí hồ sơ, văn thư lưu trữ tại doanh nghiệp và Nguyên tắc quản lý hồ sơ, lưu trữ văn thư
- Quy trình, phương pháp thực hiện quản lí hồ sơ, văn thư lưu trữ (Lưu trữ, phần cứng, phần mềm)
- Phương pháp/cách thức quản lí hồ sơ nhân sự và hồ sơ, tài liệu của Doanh nghiệp
+ Kĩ năng soạn thảo văn bản, giấy tờ: Công văn, quyết định, thông báo, tờ trình…
- Các loại văn bản, hồ sơ, giấy tờ phòng Hành chính nhân sự thường dùng và nguyên tắc, kỹ thuật soạn thảo
- Thực hành soạn thảo các văn bản: Thông báo/công văn/tờ trình…, các loại quyết định nhân sự (tiếp nhận nhân sự, bổ nhiệm, miễn nhiệm, tăng lương, điều chuyển...)
+ Quản lí tài sản, thiết bị, vật tư, văn phòng phẩm cho Doanh nghiệp
- Tổng quan về tài sản, thiết bị vật tư, văn phòng phẩm cho Doanh nghiệp và cách quản trị tài sản - tối ưu nguồn lực hữu hình cho doanh nghiệp (mua sắm, cấp phát, quản lí tài sản...)
- Xây dựng định mức hành chính - tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. Tổ chức và quản lý công tác mua sắm, cấp phát.
0/5
Đánh giá trung bình
5
0%
0 đánh giá
4
0%
0 đánh giá
3
0%
0 đánh giá
2
0%
0 đánh giá
1
0%
0 đánh giá
Đánh giá và bình luận